“Khi chọn C’n, tôi đã có niềm tin C’n sẽ chiếm lĩnh thị trường và phát triển mạnh mẽ!”


Tự tin, quyết đoán và năng động chính là Nguyễn Thị Anh (Kim Anh) – Phó giám đốc kinh doanh C’n khu vực miền Trung, một cô gái tự lập trong cuộc sống với những đam mê riêng của mình. Từng tốt nghiệp ngành Sư phạm, có cơ hội được làm việc đúng ngành nghề tại quê hương, nhưng Kim Anh đã quyết tâm lập nghiệp ở Hà Nội. Thời gian đầu bén duyên với nghề xuất khẩu lao động, nguồn thu nhập cũng khá ổn định, nhưng công việc nhiều áp lực khiến Kim Anh trăn trở về một hướng đi mới.

Vốn là người khá chăm chút tới ngoại hình, đặc biệt là việc chăm sóc da, Kim Anh đã tìm hiểu sâu về lĩnh vực làm đẹp và quyết định chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm. Theo Kim Anh, làn da, vóc dáng chính là điều kiện tiên quyết quyết định tới 70% cách người khác nhìn nhận và cư xử với mình như thế nào, nhất là trong kinh doanh mỹ phẩm thì đó là yếu tố quyết định sự thất bại hay thành công của một người bán hàng. Sau khoảng thời gian 7-8 tháng khá thành công với chức vụ Tổng đại lý phân phối của một hãng mỹ phẩm khá tên tuổi tại Việt Nam, Kim Anh vô tình có cơ hội trải nghiệm chăm sóc da với mỹ phẩm thiên nhiên C’n và thực sự, hiệu quả sản phẩm chính là yếu tố đã thu hút Kim Anh có bước chuyển đột phá trong công việc.

Kim Anh chia sẻ: “Ngay từ khi có duyên với C’n, tôi đã có niềm tin C’n sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và phát triển vô cùng mạnh mẽ. Ấn tượng đầu tiên của tôi đó là hiệu quả chăm sóc da mà C’n mang lại. Sau khi quyết tâm chọn C’n đồng hành, tôi nhận thấy ở người sáng lập C’n tại Việt Nam là một Tổng giám đốc rất tâm huyết với công việc, là người yêu cái đẹp và luôn trăn trở tìm kiếm sản phẩm mỹ phẩm an toàn, chất lượng trước thực trạng mỹ phẩm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, anh cũng chính là tấm gương tạo động lực cho tất cả các thành viên trong gia đình C’n. "Tất cả những cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp, những khóa học đặc biệt và những người đồng đội luôn sát cánh bên nhau khiến tôi ngày càng có niềm tin mãnh liệt, và chắc chắn quyết định chọn C’N để đồng hành và thành công chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt của mình.”

Với tầm nhìn chiến lược của một người đã có kinh nghiệm trong kinh doanh mỹ phẩm, Kim Anh đã nắm bắt tiềm năng của thị trường miền Trung để mở rộng và lan tỏa mỹ phẩm thiên nhiên C’n. Phó giám đốc kinh doanh C’n khu vực miền Trung luôn nỗ lực trong công việc để thực hiện kế hoạch cùng đồng đội phủ sóng C’n toàn bộ 63 tỉnh thành cả nước trong năm 2018 và sau đó sẽ cùng phát triển thương hiệu C’n rộng khắp thế giới. Bằng khả năng và những kinh nghiệm trong kinh doanh của bản thân, cùng sự nỗ lực không ngừng trong cuộc sống, Kim Anh chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng tạo nên những dấu ấn trong cuộc hành trình mang tên C'n.