Người mẫu, MC, diễn viên Hồng Diễm chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc


Ngày 01/12/2019, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm C’n trực thuộc Tập đoàn Panda đã chính thức công bố hình ảnh Đại sứ thương hiệu của dòng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng C’n Hàn Quốc qua buổi họp báo được tổ chức tại Hà Nội.

Hình ảnh logo và mỹ phẩm C’n

Hồng Diễm – nữ diễn viên chính trong phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam đã bắt tay hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Mỹ phẩm C’n (trực thuộc Panda Group) quảng bá thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc cho đến hết năm 2020.

Hình ảnh Hồng Diễm chụp hình với BLĐ tại họp báo

Từng lọt vào top 10 cuộc thi “Hoa hậu Ngọc trai phương Đông 2004”, Hồng Diễm đã được Công ty Elite bình chọn là “Người mẫu được yêu thích nhất năm 2005”. Bên cạnh đó, cô còn là MC của một số chương trình truyền hình nổi tiếng như “Sảng khoái cùng SEA Games” năm 2003, “Tôi yêu Việt Nam”, “Con đường Doanh nhân”... Cô cũng để lại nhiều ấn tượng tốt trong một số bộ phim truyền hình nhiều tập trước đây như “Chàng trai đa cảm”, “Cầu vòng tình yêu”, “Cả một đời ân oán” và gần đây nhất là “Hoa hồng trên ngực trái”.

Hình ảnh Hồng Diễm phát biểu tại họp báo

Chia sẻ tại buổi họp báo, Hồng Diễm cho biết quyết định trở thành Đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc phần lớn là từ tình yêu đối với thiên nhiên trong cô. Bản thân cô cũng như nhiều người phụ nữ khác ý thức rất rõ về lợi ích của các sản phẩm đến từ thiên nhiên mang lại cho vẻ đẹp làn da cũng như sức khỏe của cơ thể. Bên cạnh đó, cô cũng muốn góp phần cùng mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc tuyên truyền nhiều hơn nữa về ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng.

Hình ảnh ông Nguyễn Xuân Lộc phát biểu

Ông Nguyễn Xuân Lộc, đại diện Ban lãnh đạo Panda Group đánh giá rất cao hình ảnh của Hồng Diễm. Ông cho biết Hồng Diễm mang tinh thần và phong cách rất C’n, tình yêu thiên nhiên và lối sống văn hóa của Hồng Diễm rất phù hợp để đồng hành cùng thương hiệu C’n đi khắp các vùng miền trong nước và khu vực Đông Nam Á nhằm thực hiện sứ mệnh cao cả của mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc.

Ra đời từ năm 2018, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc – một trong những lĩnh vực đầu tư của Panda Group, với đầy đủ tất cả giấy tờ chứng nhận của Bộ Y tế, giấy tờ nhập khẩu, CO, CQ..., chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc, đã sớm được biết đến với trên 3.000 đại lý ở hơn 30 tỉnh thành trên cả nước cung cấp sản phẩm ra thị trường mỗi ngày.

Hình ảnh buổi họp báo

Với sự phát triển của các dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên cùng xuất xứ rõ ràng và cơ hội tăng trưởng đáng kể, C’n có tiềm năng trở thành thương hiệu đứng đầu thị trường làm đẹp trong nước khi bắt tay hợp tác với K-Beauty Group của Hàn Quốc, phân phối dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, hướng tới toàn khu vực Đông Nam Á. 

Được biết, với giá trị đầu tư của K-Beauty Group lên đến 50 triệu USD, Panda Group hiện đang triển khai đưa thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc tiến vào thị trường mỹ phẩm của 2 quốc gia Indonesia và Thái Lan ngay trong thời gian tới.

Buổi họp báo cũng là dịp để đại diện Lãnh đạo Công ty cổ phần mỹ phẩm C’n trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm C’n của phóng viên, nhà báo có mặt tại buổi họp và các câu hỏi do người sử dụng sản phẩm gửi đến hộp thư và fanpage của mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc. Điều này cho thấy rõ sự quan tâm không nhỏ của phái đẹp đối với C’n.

Kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính VITV cũng nhanh chóng đưa tin về buổi ra mắt Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc trong chương trình “Buổi sáng doanh nhân” của kênh:

 


Video VITV

0966 05 8888