Pop-Up Là Gì ? Và Làm Thế Nào Để Sử Dụng Hiệu Quả Và Làm Thế Nào Để Sử Dụng Hiệu Quả

Có rất nhiều phương thức truyền thông quảng cáo để doanh nghiệp quảng bá cho doanh nghiệp mình. Thế nhưng quảng cáo Pop-up là gì và nó có vẻ đang là một xu thế mà các doanh nghiệp đang sử dụng để tăng độ phủ của doanh nghiệp tới khách hàng hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách để tạo ra một quảng cáo Pop-up “đánh” trúng vào khách hàng chưa?

Mục Lục:

2 3 mẫu quảng cáo Pop-up đang được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi3 Các chiêu thức tạo quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả”

Quảng cáo Pop-up là gì?

Pop-up là một dạng quảng cáo logo dưới chân màn hình có kích thước từ 1/8 đến 1/7 màn hình có nội dung và hình ảnh của đơn vị quảng cáo và có thời lượng 10s.

Đang xem: Pop-up là gì

Quảng cáo Pop-up xen kẽ (Interstitial Website Pop-up)

Quảng cáo Pop-up xen kẽ rất sáng tạo và mới lạ đối với các doanh nghiệp đã từng sử dụng phương thức này. Thay vì xuất hiện dưới dạng cửa sổ con trên website mà bạn có thể rất dễ dàng nhìn thấy, quảng cáo Pop-up này chiếm toàn bộ trang web của bạn để truyền tải những thông điệp mà quảng cáo muốn truyền tải tới khách hàng. Nó hiển thị dưới dạng làm mờ nền và xuất hiện khiến khách hàng có thể dễ dàng ấn tượng.

*

Bật mí tăng khả năng trải nghiệm người dùng bằng “vũ khí” thiết kế UX

Các chiêu thức tạo quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả”

Thiết kế và hình ảnh thương hiệu phải nổi bật

Thiết kế luôn luôn là quan trọng với một thương hiệu, và trong quảng cáo pop-up cũng vậy, làm thế nào để làm nổi bật không phải là một điều dễ dàng. Luôn luôn ghi nhớ rằng đây là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và nó sẽ là điều đầu tiên đập vào mắt của khách hàng khi quảng cáo của bạn xuất hiện. Vì vậy, ngay từ ban đầu, hãy đầu tư hàng giờ để hoàn thiện được chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua quảng cáo pop-up, vì thiết kế sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Xây dựng hình ảnh thương hiệu sẽ là yếu tố quan trọng nhất, hãy chắc chắn rằng hình ảnh thương hiệu của bạn đủ hấp dẫn để lôi kéo khách hàng và thông điệp “ngắn mà chất” có thể chạm tới khách hàng trong khoảng thời gian ngắn.

*

Tạo ra sự nổi bật trong quảng cáo pop-up

Tiêu đề vừa nói ở trên đóng một vai trò rất lớn vì nó bao trọn ý nghĩa về quảng cáo của bạn, khách hàng có muốn đọc tiếp hay không phụ thuộc vào tiêu đề của bạn. Thế nhưng, tiêu đề không phải là yếu tố tất cả trong một quảng cáo pop-up, có tiêu đề đủ hấp dẫn, tuy nhiên ngay sau tiêu đề hãy làm thế nào để có sự nổi bật khiến khách hàng có thể quan tâm đến doanh nghiệp lại là một câu chuyện khác. Hãy gửi những thông điệp hấp dẫn, tạo ra một điều khác biệt trong quảng cáo pop-up của bạn khác biệt so với đối thủ để khách hàng có thể truy cập thẳng đến trang chủ của bạn.

Xem thêm: 100+ Hình Nền J7 Pro Đẹp Samsung J7 Pro, 52 Samsung Ý Tưởng Trong 2021

*

Hãy ngắn gọn và đừng hỏi khách hàng quá nhiều

Khi một quảng cáo pop-up được tạo ra thì điều mà khách hàng quan tâm là những thông tin hiển thị ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ những thông tin mà họ cần. Trong một khoảng không gian hẹp và thời gian ngắn thì nội dung không quá rườm rà và nếu để khách hàng điền những thông tin quá chi tiết thì họ sẽ cảm thấy quá mất thời gian, đôi khi trở nên khó chịu và rời đi. Hãy chú ý rằng, điều quan trọng là bạn chỉ cần lấy email của họ, đừng quá dài dòng, hãy ngắn gọn và giúp trải nghiệm của họ được rút ngắn nhất có thể. Việc quảng cáo hiện ra và thu hút được họ đã là chuyện khó, hãy làm cho những thao tác ngắn gọn nhất có thể và đừng bắt họ trả lời những câu hỏi không cần thiết.

*

Vì Google không cho phép các trang web hiển thị đầy đủ trên nền tảng di động nên chắc chắn không gian sẽ hạn chế. Chính vì vậy hãy đảm bảo bất cứ khi nào quảng cáo pop-up tiếp cận được khách hàng là mỗi cơ hội được tạo ra để thu hút thêm về khách hàng tiềm năng, lượng người sử dụng nền tảng di động có thể nói là vô cùng lớn, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng và tối ưu quảng cáo trên đó. Vì ở trên không gian này có nhiều điểm đặc thù, nên hãy chú ý càng súc tích và có nhiều giá trị thì sẽ tăng khả năng truyền tải tới khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của cả hai nền tảng đều là tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, biến họ trở thành khách hàng của doanh nghiệp.

Xem thêm: Cây Trồng Khác Cây Dại Như Thế Nào, Cây Trổng Khác Cây Dại Như Thế Nào

Heineken 0.0 thực hiện chiến dịch mới cho dòng bia không cồn

Kết luận

Hiểu được Pop-up là gì để thực hiện các chiến lược cho doanh nghiệp của mình nhằm nâng cao mức độ hiện diện trên thị trường. Quảng cáo Pop-up hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng và nó đang là công cụ truyền tải mạnh mẽ đến khách hàng. Chỉ cần một thiết kế đẹp, một tiêu đề hay, một nội dung hấp dẫn, thì chắc chắn khả năng cao khách hàng có thể chú ý tới doanh nghiệp của bạn. Vì vậy đây là công cụ rất dễ dàng để biến người đọc trở thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm